Wan-Bissaka chính thức rời Manchester United để gia nhập West Ham - TRANG RAO VẶT

Breaking News

Wan-Bissaka chính thức rời Manchester United để gia nhập West Ham

Wan-Bissaka chính thức gia nhập West Ham - Ảnh: Getty

Wan-Bissaka chính thức gia nhập West Ham - Ảnh: Getty

Theo thông tin từ báo chí Anh, West Ham đã phải bỏ ra 15 triệu bảng Anh để có được chữ ký của Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 7 năm với đội bóng thành London.

Nói với ESPN sau khi ký hợp đồng, Wan-Bissaka cho biết: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi được trở lại London, tôi rất háo hức với những gì sắp tới. Tôi sinh ra ở đây và tôi biết rõ mọi ngóc ngách của London, điều này đóng vai trò lớn trong cuộc sống của tôi. Vì vậy việc trở lại chơi ở thành phố này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi".

Giám đốc kỹ thuật của West Ham Tim Steidten nói rằng ông rất vui khi ký hợp đồng với một cầu thủ có kinh nghiệm như Wan-Bissaka. 

Ông Steidten nói: "Tôi rất vui mừng khi chúng tôi có thể ký hợp đồng với Aaron. Anh ấy chính xác là mẫu cầu thủ mà chúng tôi muốn thu hút đến câu lạc bộ này trong những năm đỉnh cao của sự nghiệp.

Anh ấy là một hậu vệ vô cùng tài năng mà chúng tôi đánh giá rất cao, luôn xuất sắc trong các tình huống một chọi một. 

Anh ấy cũng rất đa năng, đây rõ ràng là một điểm tích cực khác. Anh ấy đã chơi hơn 170 trận tại Premier League trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy hiểu rõ giải đấu này".

Wan-Bissaka (26 tuổi) khoác áo Manchester United từ năm 2019, trong 5 mùa giải vừa qua anh đã chơi 190 trận, ghi 2 bàn thắng cho "Quỷ đỏ". Anh từng được nhận định là "hậu vệ biên một chọi một xuất sắc nhất thế giới" vào năm 2020.

No comments

Disqus Shortname

tctshop-vn
Rao Vat Cho Tot / Trang Rao Vat / Hoc Vien Toc Ha Noi